27.1.08

    Những Sự Kiện Trọng Đại Trong Đời E²

    [i] là một nhân vật hạnh phúc chừng mực. Cao hơn mét bảy ba. Dài mười hai inch chẵn. Ít khi dùng đến gel. Thường để tự nhiên như sau khi tắm. Nói sõi tiếng mẹ đẻ và ưa thích âm nhạc. E² chơi thể thao vào những lúc rảnh rỗi rất tồi. Lau chùi bàn ghế hoặc sắp xếp lại nhà cửa thông thường.

    Từ chỗ E² suy nghĩ cho đến nơi làm việc khá xa. Các đoạn giao thông huyết mạch luôn nghẽn vì xe,
    khói, bụi và rác. Hơn nữa, tiếng ồn cũng gây nhiễu khả năng điều khiển phương tiện trong quá trình di chuyển một mình khi cần. Không phải lúc nào E² cũng đủ thời gian.

    Chưa thấy E² phàn nàn điều gì đáng kể, ngoại trừ những việc rất đáng phải phàn nàn. Thỉnh thoảng E² về nhà lúc 1 giờ sáng và không coi TV. Đời sống có vẻ ổn định. E² ít nói, thân thiện, dễ mến. Người quen không nhiều nhưng mạnh khoẻ. E² đi vài nơi, học đây đó và làm trong các công ty. Quan điểm của E² không rõ rệt. Trang phục thiếu ấn tượng thời trang đang chạy tuy lịch sự.

    E² không thấy được sự khác biệt giữa nơi, chốn, và chỗ đã từng. E² quay lại rất nhiều lần để xác định tình cảm với một. Nhưng E² luôn cảm thấy khó khăn trong vấn đề chọn lựa. Những mức độ luôn luôn bằng nhau trên cùng một băng ghế. E² vẫn vui vẻ hồn nhiên trước, sau và trong suốt quá trình.

    Cách đây 717,32 thứ sáu, E² chợt muốn tách lẻ điều gì đó và biệt hoá để nâng cao nhận thức. Thứ sáu có lẽ là ngày như vậy. Thứ sáu là ngày thích hợp nhất. E² biết chắc chắn. E² quyết định sau ba giây, mười tám sao cân nhắc. E² mua 24 cuốn nhật ký kẻ ngang ở chợ. Thứ sáu đầu tiên E² trang trọng viết vào: “Hôm nay,” và cảm thấy thú vị.

    E² chết không nhằm vào ngày thứ sáu nào cả. Tổng cộng có 717 “Hôm nay,” và vô số đường kẻ. Phần lẻ 32 sau dấu phẩy được cộng thêm bởi chuyên viên giám định pháp y. E² là một người tốt. E² đã đóng góp trung thành cho thời đại E² sống. E² ra đi để lại vô vàn tiếc nuối nhớ thương của người thân, đồng nghiệp, bè bạn...

    E², bao giờ trở lại?

    01.2008



    [i] E² không có nhu cầu được tôn trọng hay nói về. E² chỉ mong quý vị phát âm chuẩn xác. Cảm ơn.

    1 nhận xét:

    1. tìm hòai ko thấy đầu dây mối nhợ nào đặng mà phăng ra cho thấy hình thù nó là cái gì dzậy ! Có một đọan chút xíu mà từ bước rề rà đầu tiên tới bước thứ hai đã chạy ro ro, rồi thì nhảy cóc, nuốt trọng chủ ngữ vị ngữ và tân ngữ ... bó tay.

      Trả lờiXóa